Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

 Dám Sống Trên Bờ Vực

Tôi không phải là người theo đạo, nhưng tôi được giới thiệu rằng quyển sách này rất đáng để đọc, nên mới sáng ra đã hì hục mò mẫm và tải về để các anh chị em đọc, thư giãn. 


Dám Sống Trên Bờ VựcTác giả: Loren Cunningham & Janice Rogers 

Mục lục

1. Phá Hỏng Việc Tìm Kiếm Những Gì Bình Thường
2. Bạn Đã Từng Thấy Một Chú Chim Lo Lắng Bao Giờ Chưa
3. Vì Sao Phải Sống Bằng Đức Tin
4. Đức Chúa Trời Và Tiền Bạc
5. Vua Chứng Khoán Wall-Street.
6. Làm Thế Nào Giữ Mình Khỏi Sự Thất Bại
7. Đường Lối Kinh Tế Thích Hợp Của Đức Chúa Trời
8. Sự Cấp Dưỡng Của Hội Truyền Giáo, Phương Pháp Của Chúa Jesus
9. Sống Bằng Đức Tin Trong Giới Làm Việc từ 9 giờ Sáng - 5 giờ Chiều
10. Ban Cho Như Thế Nào?
11. Những Phương Tiện Cấp Dưỡng Mắt Không Thấy Được
12. Phải Xin Trợ Giúp Như Thế Nào?
13. Vấn Đề Sung Túc
14. Khi Công Việc Không Kết Quả
15. Nếu Bạn Rời Khỏi Mép Bờ? 

Tải ebook TẠI ĐÂY


Lời nói đầu
Qua năm tháng, tôi đã hình thành thói quen hễ khi nào lên đường trong một chuyến công tác hầu việc, là tôi mang theo bên mình hai ba cuốn sách để đọc. Mới đây trong chuyến đi đến Singapore, một trong những cuốn sách tôi mang theo là quyển Dám Sống Trên Bờ Vực.

Tôi đọc những cuốn sách khác mà tôi đã mang theo cách nhanh chóng và cũng toan làm vậy với quyển sách của tác giả Cunningham, song từng lời lẽ trong mỗi chương đã thu hút và giữ chặt sự chú ý của tôi...

Tôi khuyên bạn hãy học quyển sách này, tôi không khẳng định quyển sách này có thể làm thay đổi đời sống của bạn, nhưng nhất định nó sẽ mang lại cho bạn ít nhất 1 điều gì đó. 

Cùng đọc và cảm nhận với tôi nhé, tôi bắt đầu đọc từ hôm nay.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét