Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Hãy làm việc với những người thông minh hơn hẳn bạn!

Hãy làm việc với những người thông minh hơn hẳn bạn, lại 1 tiêu đề rất "HÓT" nữa, cho 1 cuối tuần ảm đạm.  


Chiều qua mình vừa đi học - 1 buổi đào tạo về bán hàng. (nhiều người nói nó chả liên quan gì đến mình, vì mình không phải nhân viên bán hàng. Nhưng theo mình, để có người đọc cái mớ e-Nhật ký này, mình cũng phải là người bán tốt, "để lấy được 1 anh chồng giàu, có thể nuôi mình cả đời" - theo lời thầy ngày hôm qua - mình cũng phải "bán" cái bản thân thật tốt... tóm lại chúng ta, ai cũng là những người bán hàng theo nhiều cách khác nhau) thế nên ảm đạm ở đây là thời tiết, không phải thị trường. Thị trường lúc nào cũng tốt, với 1 người có bản lĩnh, có niềm tin. 

"Bí quyết thành công thực sự, theo tôi, là bạn phải đắm mình trong một môi trường nơi có nhiều người thông minh hơn bạn. Trong hoàn cảnh ấy, bạn không chỉ cạnh tranh với họ, mà còn phải tìm cách học hỏi từ họ để bổ sung giá trị cho chính mình".

"Nếu bạn muốn có cái nhìn độc đáo, phi chuẩn về một vấn đề nào đó - hãy áp dụng bí quyết của tôi. Và nên nhớ, khi nghĩ khác và nhìn khác về một vấn đề, đấy chính là chìa khoá để tạo nên sự khác biệt".

Chúc các bạn thành công :P


0 nhận xét:

Đăng nhận xét