Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Tôi cần 1 Giám đốc nhân sự

Hầu hết các CEO cũng không có câu trả lời cho câu hỏi: “Làm thế nào để quản lý nhân sự giúp công ty cạnh tranh?”, và họ cũng không có danh sách hoạt động cụ thể cần phải làm của bộ phận phụ trách nhân sự nhằm thúc đẩy sự cạnh tranh trong công ty.

Vì vậy đa phần các CEO đều trả lời là: “Tôi chỉ biết cần phải có một quản lý nhân sự”.

Khóa học GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ khai giảng ngày 26/08/2012 là nơi để bạn học hỏi và chia sẻ những việc mà các nhà quản lý nhân sự cần phải làm

Tuần vừa qua Nhân Viên Mới có mắc bận 1 số việc, phải đánh bóng mặt đường Quốc lộ 5 ngày 2 bận, nên mới có thời gian nghĩ đến những anh chị học viên ở xa, ngày ngày cũng phóng xe từ Hải Phòng, Hải Dương... lên Hà Nội để học khóa Nghề Nhân Sự Chuyên NghiệpGiám Đốc Nhân Sự tại Hà Nội. Có làm mới có biết, Nhân Viên Mới khâm phục lắm lắm sự quyết tâm của các anh chị ấy. Đừng nói là xa, mưa nắng và bụi đường cũng khiến người đi nản lòng không ít, nhưng các anh chị ấy rất rất hãn hữu mới nghỉ 1 vài buổi và thường là không nghỉ buổi học nào. Nếu là bạn, sống ở Hà Nội, điều kiện sống đầy đủ và thuận tiện nhất, thì tại sao ta không làm? 

Đừng nói là dân ngoại tỉnh bon chen để leo lên, mà hãy nhìn lại mình, bạn có lười quá không? lười sống, lười học, lười cả kiếm tiền, nhưng lại thích cầm tiền :) nghe có vẻ mâu thuẫn nhỉ. 

Sống mà mâu thuẫn vậy thì sẽ mệt mỏi lắm - hay tại Nhân Viên Mới lúc nào cũng phởn nhỉ??

0 nhận xét:

Đăng nhận xét